" "

เปิดวาร์ป น้องถิงถิง คันดังหุ่นแซ่บ สุดเซ็กซี่น่ารัก

รูปสาวสวย

พริตตี้สาว น้องถิงถิง กระตต่ายน้อยแห่งวงการพริตตี้เงินล้าน 

“ถิงถิง” สาวหมวยและตัวเล็ก โอโม่เรียกพี่ เจ้าของสัดส่วนที่แซ่บจัดเกินหมวยคือ 34-25-34 ที่เห็นสัดส่วนล้วเกิดเสน่ห์ที่เอ่อล้นแบบแซ่บซืี๊ด จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เกิดอาการน้ำลายหก น้ำลายไหลได้ทีเดียว เพราะทุกสัดส่วนนั้นเรียกได้ว่าครางฮือ ได้เลยทีเดียวเพราะนอกจากหุ่นที่เห็นแล้ว บอกได้คำเดียวว่าแซ่บเวอร์

เพราะงานที่ถิงถิง สาวหมวยผิวขาวเจ้าของฉายา ‘กระต่ายน้อย’ ที่มีความสูงเพียง 162 ซม. กับน้ำหนักตัวเพียง 42 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น แต่ไปที่ไหนก็เฉิดฉายและเริ่ดตลอด ซึ่งทุกองค์ประกอบที่เป็นเธอนั้น เรียกได้ว่าแซ่บสุดๆทีเดียว แต่เพราะความที่เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีของวงการ ไม่หยิ่งและน่ารัก และเป็นอีกพริตตี้สาว ที่เรียกได้ว่ามีความแซ่บ ร้อนรงส์ปรอทแตกอีกคน ทำให้เธอครองตำแหน่งพริตตี้เงินล้าน ของวงการพริตตี้ไปอีกคนนั่นเอง

เพราะสาวน้อยถิงถิงนั้น เป็นสาวหมวยที่เคยครองตำแหน่งที่เรียกได้ว่า Top Pretty Thailand 2015 เรียกได้ว่ามีตำแหน่งมาการันตีความแซ่บหมวย จนปัจจุบันนี้ถือได้ว่า เป็นพริตตี้สาวชื่อดังอีกคน ของวงการเลยก็ว่าได้ในปัจจุบัน กับการที่กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ด้วยความสวยและเซ็กซี่ ผิวขาวที่ดูแล้วสดใส ให้ความมีชีวิตชีวา เรียกได้ว่าเป็นพริตตี้สาวที่มีคุณภาพอีกคนของวงการ พริตตี้เงินล้านแห่งประเทศไทย เพราะเรื่องของความแซ่บ ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาอีกคน

รูปสาวสวย รูปสาวสวย

ig : missiskiiss_tiingtiing

ติดตามเพิ่มเติม>>> https://www.pitbu88.com/

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล