" "

อาวุธปืน JAK-12 ที่ดีที่สุดใน Call of Duty: Warzone Season 3

ข่าวเกม

JAK-12 ได้รับการปล่อยตัวในช่วงปลายวัฏจักรของ Modern Warfare และเป็นขุมพลังใน Call of Duty: Warzone

นับตั้งแต่นั้นมามันสามารถแข่งขันกับตัวเลือกปืนลูกซองที่ดีที่สุดใน Warzone Season 3 ได้ JAK-12 สามารถสร้างความเสียหายได้ มากและมีอัตราการยิงสูงที่สามารถสู้กับอาวุธอย่าง Street Sweeper ได้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เกมจึงมีผู้เล่นหลายคนใน Modern Warfare เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สิ่งที่แนบมาจะทำให้อาวุธสามารถทำหน้าที่เป็นตัวรองระยะประชิดใน Warzone JAK-12 ไม่เคยแตกหักอย่างโจ่งแจ้งเหมือนปืนลูกซองอื่นๆใน Warzone อาวุธมีความสมดุลที่ยุติธรรมสำหรับเวลาส่วนใหญ่ใน Call of Duty ด้วยชุดอุปกรณ์เสริม ที่ดีที่สุด ปืนยังสามารถประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับคลาสอื่นๆ

ไฟล์แนบที่ดีที่สุดใน JAK-12 ใน Call of Duty: Warzone Season 3
เช่นเดียวกับการโหลดใดๆ ใน Call of Duty: Warzone เป้าหมายคือการเสริมความแข็งแกร่งของอาวุธและชดเชยจุดอ่อนใดๆ ของอาวุธ สำหรับ JAK-12 นั่นหมายถึงการใช้ประโยชน์จากความเสียหายและเพิ่มการควบคุมหรือระยะ

ไฟล์แนบที่ดีที่สุดสำหรับ JAK-12 ใน Warzone
‘ ปากกระบอกปืน: FORGE TAC Marauder
‘ บาร์เรล: ZLR J-3600 Torrent
‘ เลเซอร์: เลเซอร์ 5mW
‘ อันเดอร์บาเรล: Merc Foregrip
‘ กระสุน: 8-R Dragon’s Breath

อาวุธ Modern Warfare ส่วนใหญ่ใน Warzone ต้องการสิ่งที่แนบมากับปากกระบอกปืน และ JAK-12 ก็ไม่ต่างกัน FORGE TAC Marauder จะให้การกระจายเม็ดที่แน่นขึ้น ซึ่งจะช่วยให้มีระยะและความน่าเชื่อถือมากขึ้นในแต่ละช็อต เม็ดกระสุนจำนวนมากในพื้นที่หนึ่งจะเท่ากับความเสียหายที่มากขึ้นเมื่อเชื่อมต่อกัน ZLR J-3600 Torrent จะให้ทุกสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่คาดหวังจากบาร์เรล มันจะให้โบนัสความเสียหายและระยะของ JAK-12 ซึ่งจะทำให้อาวุธร้ายแรงยิ่งขึ้นผู้เล่นที่ใช้ 5mW Laser ควรระวังศัตรูที่สามารถเห็นได้ แต่จะไม่มีความสำคัญในการต่อสู้ระยะประชิด เลเซอร์จะให้โบนัสความเร็วมากมายสำหรับ JAK-12

Merc Foregrip อาจเป็นตัวเลือกที่ยืดหยุ่นได้ แต่จะเพิ่มการควบคุมและความแม่นยำของ hipfire ให้กับ JAK-12 ซึ่งยอดเยี่ยมสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด สุดท้ายนี้ กระสุน Dragon’s Breath เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับปืนลูกซอง Modern Warfare เสมอ พวกมันตีแรงกว่าปืนลูกซองทั่วไปมาก

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล