" "

“โซลชา” หวังให้ “แม็กไกวร์” ฟิตได้ทัน เพื่อจะได้ลงช่วยทีม

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือดัง เฝ้ารอถึงสภาพร่างกายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

กัปตันกองหลัง ชาวอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเรื่องข้อเท้า และต้องหยุดพักและรักษาตัว ปัจจุบันอาการกำลังดีขึ้นตามลำดับ และดูแล้วคงมีมีโอกาสที่จะได้ลงสนาม เกมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีก ที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ทางด้านของ กัปตันทีมปิศาจแดง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมการแข่งขัน กับทางสโมสรแอสตัน วิลล่า และทำให้กัปตันหนุ่มกองหลัง ชาวอังกฤษ

นั้นพลาดการลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีอยู่อีก 2 เกมการแข่งขัน ก่อนที่จะจบฤดูกาลแน่นอน และทางด้านของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงตั้งความหวังกับอาการบาดเจ็บ ของกัปตันหนุ่ม  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าน่าจะสามารถฟิตร่างกาย และลงสนามแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศ ของทางศึกยูโรปาลีก ที่กำลังจะทำการแข่งขัน กับทางสโมสรบียาร์ เรอัล

แต่สำหรับเกมการแข่งขัน ที่พบกับสโมสรฟูแล่ม เมื่อเกมการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงสนามแข่งขัน แต่สภาพร่างกาย หรือการฝึกซ้อมของกัปตันหนุ่มนั้น อยู่ในสภาพที่ดีขึ้นมากกว่ 60% แล้วในปัจจุบันนี้ ซึ่งถือว่าดีขึ้นมากอีกด้วย และกุนซือดังหวังว่า กัปตันหนุ่มจะสามารถ ฟิตร่างกายได้ทัน ในเกมการแข่งขันนัดสำคัญแน่นอน 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล