" "

แมนซิตี้ ลั่นจับ ดาวยิงตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เรือใบสีฟ้า จรดปากกายืดสัญญากับ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ทางการแล้ว

ทีมชื่อดังของเมืองผู้ดีอย่างเรือใบสีฟ้า ที่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ทำการเซ็นสัญญากับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวเตะตัวเก่งยาวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือให้อยู่กันไปยาวจนถึงปี 2028 กันเลยทีเดียว และงานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการภูมิใจอย่างสุดๆอีกด้วย ที่ทีมต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไว้วางใจเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้สำหรับดาวเตะวัย 23 ปี ที่ถือได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าของเรือใบสีฟ้า ที่เก่งมากๆคนหนึ่งเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้เขาลงเล่นให้กับทีม ริเวอร์ เพลท มาก่อนหลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็หันมาค้าแข้งกับทีมเรือใบสีฟ้า และเขาก็สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับทีม ได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วยโดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้า ไปแล้ว 33 เกมและทำประตูไปได้ 10 ประตู อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลอังกฤษ ก็ได้รายงานว่าเดิมทีแล้วสัญญาของอัลวาเรซ จะต้องสิ้นสุดลงในปี 2027

แต่ทว่าเขาก็ได้ทำการขยายสัญญากับทีมต้นสังกัด จากเดิมไปอีก 1 ปี โดยทั้ง 2 ฝ่ายจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้ไม่เพียงแค่ฮูเลียน อัลวาเรซ เท่านั้นที่ดีอกดีใจกับการขยายสัญญากับทีมใหม่ แต่ทว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็ดีใจกับดีลนี้ด้วยเช่นกัน ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวกีฬามาแรงล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล