" "

แข้งซุปฯตาร์ เมสซี่ หวังอยากให้ บาร์ซ่า กลับมาแกร่งอีกครั้ง

ข่าวบอลลาลีกา

ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความหวังถึงทีมเก่า

ว่า บาร์เซโลน่า อดีตทีมต้นสังกัดเก่า จะกลับมาเป็นทีมสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดได้อีกครั้ง ซึ่งก็ถือว่า เมสซี่ มีความผูกพันที่ดีกับ บาร์ซ่า เป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาอยู่โลดเล่นในถิ่น คัมป์ นู มายาวนานถึง 16 ปี เลยทีเดียว ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ดาวเตะวัย 34 ปี เพราะเนื่องจากเขาจำใจต้องแยกทางกับ บาร์ซ่า หลังจากที่สโมสรไม่สามารถมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาได้นั่นเอง

ทั้งนี้ก็สืบเนื่องมาจาก บาร์ซ่า มีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักนั่นเอง รวมถึงปัญหาเพดานค่าเหนื่อยนักเตะอีกด้วย ส่งผลให้ บาร์ซ่า ไม่สามารถต่อสัญญากับนักเตะได้ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน เมสซี่ ได้ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในขณะเดียวกัน

นับตั้งแต่ที่ บาร์ซ่า ไม่มีดาวเตะซุปฯตาร์ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม ก็ทำให้ฟอร์มการเล่นของ เจ้าบุญทุ่ม ย่ำแย่ลงเป็นอย่างมาก และก็ดูเหมือนว่า พวกเขากำลังพยายามเริ่มต้นสร้างทีมใหม่อีกครั้ง และล่าสุด เมสซี่ ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนอยากให้ บาร์ซ่า เป็นทีมสโมสรที่ยอดเยี่ยมและเติบโตไปอย่างแข็งแกร่งต่อไป และแน่นอนว่า ตนอยากให้ บาร์ซ่า เป็นทีมสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล