" "

เหยี่ยวข่าวดัง เผย ข่าวลิเวอร์พูล กับแรมซี่ย์ จริงไหม

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ที่ล่าสุด เขาได้ออกมาระบุถึง กรณีของระหว่าง ทีมสโมสรชื่อดัง ลิเวอร์พูล และ อารอน แรมซี่ย์

ที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสร้อนแรงขึ้น โดยหลังจากที่ ดาวเตะชาวเวลส์ แรมซี่ย์ กับฟอร์มการเล่นของเขา ที่อาจจะไม่ใช่ ตัวหลักของทีม เบียงโคเนรี่ อีกต่อไป จนทำให้เกิดกระแสต่างๆมากมาย โดยว่ากันว่า แรมซี่ย์ อาจจะย้ายออกจากทีมและในส่วนของ ทีมลิเวอร์พูล ที่ทีมพวกเขาอาจจะต้องเสียนักเตะขาแข้งอย่าง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ออกจากทีมไปอีกเช่นกัน จนทำให้เกิดกระแสที่ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะเริ่มมองหา

ผู้เล่นที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของเขาก็เป็นได้ นอกจากนี้สื่อดังกล่าว ก็ยังได้ระบุอีกว่า สำหรับกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในช่วงก่อนหน้านี้ มันไม่มีอะไรทั้งนั้น แต่สำหรับนักเตะขาแข้ง แรมซี่ย์ ที่เจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีม เบียงโคเนรี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ อย่างไรก็ตาม

บอร์ดผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล พวกเขายังไม่ได้มีการเจรจากับ อารอน แรมซี่ย มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แต่อย่างใดเกี่ยวกับ โอกาสความเป็นไปได้ ในการย้ายทีม อีกทั้งยังมีการพูดถึงกันว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ แบบขอแลกตัวผู้เล่น แรมซี่ย์ กับ มอยเซ่ คีน ให้กับทาง เอฟเวอร์ตันไว้พิจารณา

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล