" "

“เสือใต้” งดให้กองกลาง ซาบิตเซอร์” ลงสนามยาวไปเลยถึงปีหน้า

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

ซาบิตเซอร์ ถูกสั่งงดลงสนาม เพื่อพักรักษาตัว

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์นักเตะ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ถูกสั่งระงับการลงสนาม เพื่อพักรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บยาวไปถึงปี2022 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งทางด้านของ กองกลางนักเตะ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้ย้ายมาจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อลงสนามให้กับ ทีมเสือใต้ แต่เกิดมีอาการเจ็บน่อง และทีมแพทย์แจ้งพักรักษาตัว ยาวตลอดเดือนธันวาคม และน่าจะกลับมาได้ ในอีกช่วงปี2022 หลังจากที่นักเตะกองกลาง

มาร์เซล ซาบิตเซอร์  ได้ลงสนามแทน โยชัว คิมมิช กองกลาง ที่ติดเชื้อไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ และต้องกักตัว เพื่อทำการรักษา กลับเป็นโชคร้าย และได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ทั้งที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวหลัก ของทีมเสือใต้แล้วในช่วงนี้ เพื่อจะสร้างผลงาน กลับกลายเป็นแห้วไปอีก และทางด้านของ กุนซือนักเตะ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ได้ออกเกมการแก้ไข ด้วยการส่งนักเตะลงสนามคือ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ให้มาช่วยปิดแดนกลางคู่กับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า

และมีตัวสำรองเป็น มาร์ก โรก้า และจามาล มูเซียล่า ซึ่งเป็น 2ดาวรุ่ง ของทีมชาติเยอรมัน เรียกได้ว่า วิ่งรอกแก้หน้าอย่างหนัก หลังจากที่ลงสนามแข่งขันไป ก็สามารถเอาชนะ สโมสรอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ด้วยสกอร์เกมการแข่งขันที่ผ่านมา ด้วยชัยชนะทีมเสือใต้ที่ 1-0 โดยทีมเสือใต้ยังคงนำจ่าฝูง ด้วยคะแนนที่มีอยู่เหนือ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล