" "

“เร้ดแน็ปป์” เชื่อว่า “คล็อปป์” เตรียมโบกมือลา “หงส์แดง”

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ เป็นอดีตกองหลัง ของสโมสรลิเวอร์พูล ที่มีความเชื่อว่า นายใหญ่คนปัจจุบันของสโมสร เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะมีการโบกมืออำลาตำแหน่ง

เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านเกิด ไม่นานนี้แน่นอน หลังจากที่ทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เข้ามาปลุกปั่น กระแสของสาวก “เดอะ ค็อป” ให้ได้กลับมาผงาดอีกครั้ง กับการพาทีมลิเวอร์พูล ไปคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และสามารถคว้าแชมป์ลีก ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ก่อนจะพาทีมให้ขึ้นมา เป็นอีกทีมฝนระดับแถวหน้า ของวงการฟุตบอล ในแบบที่เคยเป็นอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เกิดเรื่องราว ที่เป็นปัญหา

จากการเกิดบาดเจ็บ ของเหล่านักเตะของในถิ่น เดอะค็อป เป็นสาเหตุให้ทางด้านของ ผลงานของทีมเรียกได้ว่า ฟอร์มตกลงอย่งเห็นได้ชัด ก่อนที่ทางสโมสรจะทำการ ดึงตัวของ เบน เดวี่ส์ กับทางด้านของ โอซาน คาบัค ให้เข้ามานั้นเอง ทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แสดงออกถึงเรื่องในความไม่พอใจ ที่ทางสโมสรไม่ยอมควักเนื้อ ซื้อแข้งชั้นดีมาให้ทางทีมหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล เพื่อช่วยทีมของถิ่นแอนฟิลด์

สามารถเหตุนี้ ถ้ามองดูแล้วอาจจะเป็นสาเหตุ ที่ทำให้ทางด้านของ เจอร์เก้น คลอปป์ รู้สึกหงุดหงิด เนื่องจากปัญหาเรื่องนักเตะ ที่ทางสโมสรลิเวอร์พูล จะควักเงินซื้อใคร เพื่อมห้มาแทนที่ เฟอร์จิล ฟานไดค์ เพราะนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บ เมื่อกลับมาสู่ทีมแล้ว มันอาจจะเกิดปัญหาใหม่ตามมาก็ได้ ซึ่งความคิดเหล่านี้ ที่ทางด้านของ เจอร์เก้น คลอปป์ ที่เคยบอกออกมา มันเหมือนกับการบอกไบ้ให้กับทางทีมแล้ว 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล