" "

เมอร์เทนส์ ลั่นท้อใจ หลังไร้แวว นาโปลี ร่อนสัญญาใหม่มาให้

ข่าวบอลกัสโช่

“เมอร์เทนส์” พ้อ รอสัญญาฉบับใหม่ ยังไร้แวว 

ดรีส เมอร์เทนส์ กองหน้า ของสโมสรนาโปลี ที่ออกอาการ ที่เรียกได้ว่ามีนอยส์ เพราะกำลังรอ การขยายสัญญาฉบับใหม่ กับทางสโมสรนาโปลี โดยออกมายอมรับว่า สัญญากำลังจะหมดลงในปี2022 แต่ยังไร้แวว สัญญาฉบับใหม่ที่จะร่อนมาให้ ปัจจุบันทำใจยอมรับแล้วว่า หากไม่มีการเรียกไปขยายสัญญา ก็คงต้องน้อมรับ และเดินจากสโมสรนาโปลี ออกมาแบบทำใจ

และถือว่าเป็นเกียรติ ในอาชีพนักเตะ ที่ได้รับใช้สโมสรนาโปลี มานานหลายปีเช่นเดียวกัน สำหรับกองหน้านักเตะ ดรีส เมอร์เทนส์ จากผลงานที่ผ่านมา ตั้งแต่เปิดฤดูกาล สามารถทำสกอร์ในเกมการแข่งขันได้ 5ประตูจากการลงสนามไป 4เกมการแข่งขัน ปัจจุบันสโมสรนาโปลี ประสบปัญหาเรื่องของ นักเตะเกิดบาดเจ็บหลายคน ซึ่งถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ ของสโมสรนาโปลีในขณะนี้อีกด้วย 

สำหรับปัจจุบันสโมสรนาโปลี เป็นทีมดังที่อยู่ในอันดับที่3 ของตารางเกมการแข่งขัน ศึกกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี ด้วยคะแนนของกลุ่ม อยู่ที่จำนวน 36คะแนน โดยมีการแข่งขันมามากกว่า 16เกมการแข่งขัน กับการชนะทั้งหมด 11เกมการแข่งขัน แพ้ไปทั้งสิ้น 2เกมการแข่งขัน และเสมอทั้งหมด 3เกมการแข่งขันนั่นเอง

เรียกได้ว่ามีคะแนนห่างจากอันดับที่2 สโมสรอินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 1คะแนนเท่านั้น เนื่องจากทีมงูใหญ่มีแต้มอยู่ที่ 37คะแนนนั่นเอง และห่างจากอันดับที่1 สโมสรเอซี มิลาน อยู่เพียง 2คะแนน ที่มีคะแนนรวมอยู่ที่ 38คะแนน ซึ่งเท่ากับว่า หากสโมสรนาโปลี แข่งขันอีกครั้ง และสามารถเอาชนะทีมคู่แข่ง พร้อมเก็บ 3คะแนนได้ ก็จะสามารถพุ่งทะยานขึ้นเป็นผู้นำ หัวตารางด้วยคะแนนจ่างฝูงในทันทีนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล