" "

เป๊ป เผยฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล คือคู่แข่งซิวแชมป์ลีก

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เป๊ป ออกมาชี้ ซีซั่นหน้าไม่ง่าย หงส์แดง-ปืนใหญ่ คือคู่แข่งล่าแชมป์

ข่าวแมนซิตี้ ได้มีการออกมารายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ล่าสุดเขาก็ได้แสดงความคิดเห็น หลังจากที่เขาเพิ่งพาทีมเรือใบสึฟ้า คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปได้อย่างยิ่งใหญ่ และแชมป์ลีกในครั้งนี้ก็ถือเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันแล้ว และในเกมนัดสุดท้ายของพวกเขา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไล่ขยี้ เชลซี ไปได้ 1-0 ในขณะที่ อาร์เซน่อล ทำสิ่งผิดพลาดอย่างมหันต์ด้วยการพ่ายให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1

และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลเรือใบสีฟ้า ก็ได้เฮกันยกใหญ่ ที่สโมสรสามารถผงาดแชมป์ไปได้อย่างสวยหรู แน่นอนว่าความสำเร็จที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ก็มาจากความคงเส้นคงวาของทีมนั่นเอง อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ได้มีการเผยว่า เป๊ป ก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจว่าในการต่อกรกับทีมอาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้นั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ซึ่งทั้ง 2 ทีมถือว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงมากๆ

โดยก่อนหน้านี้แมนซิตี้ มีแค่ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งและในเวลานี้ทีมของพวกเขาก็มี อาร์เซน่อล เพิ่มมาเป็นคู่แข่งอีกทีมดังนั้นในฤดูกาลหน้า ทีมแมนซิตี้จะต้องได้เจอกับความยากลำบากแน่นอน และคู่แข่ง 2 ทีมดังกล่าวก็อาจจะมาแย่งตำแหน่งแชมป์ของเรือใบสีฟ้า ไปครองก็เป็นได้ ข่าวบอลอังกฤษข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล