" "

เป๊ป เปิดใจพร้อมลั่น แมนซิตี้ สมควรได้แชมป์

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เป๊ป คุยโว ฟอร์มทีมกำลังร้อนแรง เรือใบ คู่ควรกับแชมป์แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวแมนซิตี้ ก็ได้มีการออกมารายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาคุยโวถึงลูกทีมของตัวเอง หลังจากเกมนัดที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ซึ่งผลงานในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า ทีมมีความเป็นแชมเปี้ยนส์ได้แบบเต็มตัว นอกจากนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน นกนางนวล หลังจากที่สโมสรเพิ่งจะเฉลิมฉลองการเป็นแชมป์ไปได้หมาดๆ

แต่ทว่าหลังงานเลี้ยงจบลงความเป็นทีมยังคงมีอยู่เต็มร้อย และนั่นก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของแชมเปี้ยน นั่นเอง และเป๊ป ก็ได้ออกมาชี้ชัดถึงประเด็นดังกล่าวนี้ โดยเขาสื่อให้เห็นว่าเรือใบสีฟ้า คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์มากที่สุด อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก ล่าสุดก็ได้เผยว่าเป๊ป ได้ออกมากล่าวเปิดใจถึงเกมนัดที่เพิ่งจบไป ที่ถือว่ามีความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้เกมในนัดนี้ ก็เป็นเกมหลังจากที่นักเตะได้มีการดื่มแอลกอฮอลล์กันมาเมื่อ 48 ชั่วโมงก่อนหน้า แต่ทว่าผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถือว่าไม่ได้มีความเลวร้าย โดยที่ทั้ง 2 ทีมจบเกมแบบเจ๊ากันไป และนั่นก็แสดงให้เห็นว่า ทีมของเขานั้นมีศักยภาพพอในการเป็นแชมป์ ข่าวกีฬาเด็ดข่าวบอลอังกฤษล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล