" "

เป๊ป สุดปลื้ม เตรียมดันแข้งดาวรุ่ง ลูอิส ให้กลายเป็นดาวเด่น

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เป๊ป เตรียมผลักดัน ลูอิส ให้เป็นสตาร์ดังของ ทีมเรือใบสีฟ้า

pitbu88ข่าวบอลวันนี้ มีอัพเดทข่าวมาแรงของ ริโก้ ลูอิส ดาวรุ่งนักเตะวัย 18 ปี ของทางทีมดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกยอดกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกปากอวยยกใหญ่ว่าเป็นดาวรุ่งที่มีแววจะเป็น นักเตะซุปตาร์เช่นเดียวกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม เชื่อว่าหากสั่งสอนเรื่องของเทคติกการเล่นให้ดีทีมเรือใบสีฟ้า ก็จะมีนักเตะที่เป็นดาวเด่นอีกคนเพิ่มอย่างแน่นอน เพราะตัวนักเตะคนนี้สามารถช่วยให้เพื่อนนักเตะในทีม สามารถเล่นได้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน นับเป็นอีกตัวอย่างของนักเตะที่มีแววเป็นซุปตาร์

โดยทางเป๊ป เทรนเนอร์คนดังของทีมเรือใบสีฟ้า อยู่ในช่วงกำลังปลื้มดาวรุ่งกองหลังอย่างลูอิส ที่มีความสามารถที่เรียกได้ว่าโดดเด่นมากที่สุดในปัจจุบันคนหนึ่ง ด้วยความสามารถเป็นที่ถูกใจโค้ชทีมเรือใบ และโอกาสสูงที่จะผลักดันให้ได้ดี เพราะความสามารถของดาวรุ่งรายนี้ นั้นมีความโดดเด่นแทบจะเหมือนกับลาห์ม ที่เคยเป็นอดีตนักเตะทีมบาเยิร์น มิวนิค นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ผลักดันนักเตะจากอะคาเดมี่ของเรือใบสีฟ้า ให้ขึ้นมาเป็นที่รู้จักมากขึ้น

สำหรับลูอิส เป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของทีมเรือใบสีฟ้า หลังจากที่มีส่วนช่วยทีมให้เอาชนะทีมเชลซี ได้หลังจากถูกเปลี่ยนลงสนามในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่จะทำผลงานได้ดีคนหนึ่งของทีม เรียกได้ว่าโดดเด่นและสามารถเล่นได้ดี เพราะการเคลื่อนที่ของดาวรุ่งคนเก่ง นั้นสามารถทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะเมื่อได้เล่นคู่กับเดอ บรอยน์, มาห์เรซ ทำให้ความสามารถของเขาฉายแสงได้ดี และเป็นนักเตะที่หาตัวจับได้ยากอีกคนหนึ่งในเวลา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล