" "

เดมเบเล่ ลั่น ครั้งอดีตเคยเดี้ยงจนอดเล่นบอลไป 5 ปี

ข่าวบอลลาลีกา

เดมเบเล่ เผย ในอดีตเคยเจ็บหนักทำให้เขาเสียเวลาไปถึง 5 ปี

สำหรับแนวรุกตัวเก่งอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า อาการเจ็บที่เขาเคยได้เจอมานั้น ถือว่าทำให้เขาต้องเสียเวลาในการเล่นฟุตบอลไปอย่างมาก ซึ่งในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เขาถูกอาการเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แถมเขายังมีข่าวเรื่องวินัยที่ไม่ดีออกมาอีกด้วย ทำให้เขาตกอยู่ในกระแสด้านลบที่นานพอสมควร และแน่นอนว่า กระแสข่าวต่างๆของเขานั้น ก็ได้ส่งผลกระทบให้เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นสักเท่าไหร่ ทั้งนี้สำหรับ เดมเบเล่ ที่ถือได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในแข้งฟอร์มฮอตที่ได้รับความสนใจไม่น้อย

หลังจากที่ เขาได้สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น เมื่อครั้งที่เขาอยู่ลงเล่นให้กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาล 2016-17 และด้วยผลงานอันน่าประทับใจ ทำให้ในที่สุด บาร์เซโลน่า ก็ได้ตัดสินใจทุ่มเงินกว่า 3,780 ล้านบาท เพื่อคว้าแข้งรายนี้ไปเข้าร่วมทีม อย่างไรก็ตามหลังจากที่ เดมเบเล่ ได้ย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่าแล้วนั้น เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แถมยังมีข่าวเรื่องวินัยที่ไม่ดีออกมาอีกด้วย

พร้อมกับอาการเจ็บที่คอยเล่นงานเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้อนาคตของเขากับ บาร์ซ่า เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน อย่างไรก็ดี แข้งชาวฝรั่งเศสก็ได้ออกมาเผยว่า ตนเสียเวลาไปถึง 5 ปี โดยเปล่าประโยชน์ เพื่อที่เขาจะได้กลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตอีกครั้ง โดยเขาเคยได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าอยู่หลายครั้งนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล