" "

เชลซี เผยแล้ว จับเซ็นเตอร์แบ็กวัยเก๋า ต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

สิงห์บลู มอบสัญญาใหม่ให้ แบ็กชาวบราซิล เรียบร้อย

งานนี้แก่แต่เก๋าของจริง เมื่อล่าสุดก็ได้มีการเผยว่า สิงห์บลู ได้ออกมาประกาศจรดปากต่อสัญญาใหม่กับ ติอาโก้ ซิลวา แนวรับมากประสบการณ์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมาก แถมเขายังออกมายอมรับอีกด้วยว่า การต่อสัญญายาวออกไปในครั้งนี้ เท่ากับว่าเขาอยู่ค้าแข้งกับทีมนี้นานกว่าที่คิดไว้อีกด้วย นอกจากนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ซิลวา ที่เดิมทีนั้นเขาจะหมดสัญญากับ สิงห์บลู หลังจบซีซั่นนี้

โดยในช่วงก่อนหน้า นักเตะคนดังกล่าวก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักไม่น้อย จนกระทั้ง ข่าวบอลล่าสุด ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ติอาโก้ ซิลวา ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ยาวออกไปอีก 1 ปี อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ซิลวา อายุจะปาเข้าไป 38 ปีแล้ว แต่ทว่า เขาก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นอยู่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ เชลซี ตัดสินใจที่จะเก็บ ซิลวา ไว้ใช้งานยาวออกไปอีก 1 ปี

อย่างไรก็ดี เหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็รู้สึกยินดีกับเขาไม่น้อย โดยเฉพาะความรู้สึกของนักเตะเอง ที่ออกอาการดีใจอย่างสุดๆ กับการที่เขาจะได้ค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดยาวออกไป แถมงานนี้ เขายังออกมายอมรับอีกด้วยว่า เขาอยู่กับทีมได้นานกว่าที่เขาคิดไว้อยู่อีกด้วย ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล