" "

เชลซี ลั่นคว้าตัว กองหน้าชัคตาร์ เข้าทีมกับค่าตัว 100 ล้านยูโร

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เชลซี ประกาศเซ็นสัญญา ดาวยิงชัคตาร์ ปาดหน้า อาร์เซน่อล สำเร็จ

กลายเป็นดีลที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอลปืนใหญ่ อกหักกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด ข่าวบอลสด ได้เผยถึงทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี ว่าพวกเขาก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว มิไคโล มูดริค นักเตะชื่อดังจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาเข้าร่วมเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว และเขาคนนี้ก็ได้กลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ของเชลซี อีกด้วยที่เข้ามาร่วมงานใหม่ นอกจากนี้สำหรับดีลดังกล่าว ก็ทำเอาหลายคนช็อคกันไปไม่น้อย เมื่อเชลซี ยอมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านยูโร เพื่อดึงตัวแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทัพเรือใบสีฟ้า

แถมยังถือว่าเป็นการปาดหน้าอาร์เซน่อล ได้อย่างสุดแสบอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เดอะ กันเนอร์ส ถือว่าเป็นทีมเต็งที่มีสิทธิ์ได้ลุ้นคว้ามูดริค ไปครอง แถมยังว่ากันว่าพวกเขาได้มีการยื่นขอซื้อมิไคโล มูดริค กับชัคตาร์ ไปแล้วถึง 3 ครั้งอีกด้วย และในขณะเดียวกันดาวเตะวัย 22 ปี เขาก็มีท่าทีอยากที่จะย้ายไปอยู่กับปืนใหญ่ ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสถานการณ์ก็พลิกกลายเป็นว่าเชลซี คือทีมที่ได้คว้ามูดริค ไปครอง หลังจากที่ทีมสิงห์บลู ยอมทุ่มจ่ายกว่า 3,600 ล้านบาท ภายใต้การตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึง 7 ปีครึ่ง หรือจนถึงปี 2030 นั่นเอง ข่าวฟุตบอลรายวันข่าวกีฬารอบโลกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล