" "

เจ็บอีกแล้ว “คล็อปป์” ได้แค่ทำใจ เกมการแข่งขันที่จะพบกับ “ฟูแล่ม”

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ บอสวัย 53 ปี ของทีมหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล ออกอาการเหนื่อยใจ

เนื่องจากเกมการแข่งขันที่กำลัง จะได้พบกับทางด้านของ สโมสรฟูแล่ม กับเกมการแข่งขันวันที่ 7 มี.ค.ว่าจะอาจไร้นักเตะ โอซาน คาบัค กองหลัง สัญชาติเติร์ก เนื่องจากเกิดบาดเจ็บขึ้นมาอีก เหมือนกับทางด้านของ เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ที่พลาดในเกมที่พบกับ ทีมสิงห์บลูส์ สโมสรเชลซี และแพ้ไปที่สกอร์ 0-1 และทางด้านของ คาบัค ที่ยืนระยะร่วมกับทางด้านของ ฟาบินโญ่ เมื่อเกมการแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ปัจจุบันตอนนี้พบว่าเดี้ยงแล้ว อีกทั้งไม่สามารถฟิตทันได้ในอีก 72 ชั่วโมงแน่นอนที่สุด โอกาสจะเป็นของทาง เนธาเนี่ยน ฟิลลิปส์, หรือไม่ก็ รีส วิลเลี่ยมส์ หรือทางด้านของ เบ เดวิส ปัจจุบันทางด้านของ หน้างานในสนามนั้นมีใครในมือบ้าง ซึ่งไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลได้ จนกว่าจะถึงในขั้นสุดท้าย สำหรับทางด้านของทีมหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล ปัจจุบันแพ้มาแล้ว 5 เกมการแข่งขัน ติดต่อกันและถือว่า แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ของสโมสรแล้ว ในปัจจุบันนี้ และเกมการแข่งขัน ที่กำลังจะพบกับ ทางด้านสโมสรฟูแล่ม การแข่งในครั้งนี้ ทางด้านของทีมหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พลู จำเป็นจะต้องเอาชนะ สโมสรฟูแล่มให้ได้ เพื่อหยุดเรคคอร์ด ความพ่ายแพ้อันเลวร้ายของประวัติศสตร์ สโมสรในครั้งนี้ให้ได้ 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล