" "

อัลเลกรี ชี้ ยูเวนตุส ต้องแก้ไขเรื่องจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้

ข่าวบอลกัลโช่

อัลเลกรี เผย ม้าลาย ต้องจบสกอร์ให้เด็ดขาดกว่านี้

ล่าสุดโค้ชคนดังอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ยูเวนตุส ต้องมีการปรับกันอีกหลายจุด หลังจากที่พวกเขาคว้าชัยชนะมาแบบฉิวเฉียดในเกมดวลกับ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อนัดล่าสุดที่ผ่านมาและถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่เก็บ 3 แต้มมาครองได้แต่ชัยชนะก็มาในแบบฉิวเฉียดเกินไป ทำให้ฟอร์มการเล่นของทีมยังต้องปรับปรุงกันอีกบ้าง ทั้งนี้ส่วนที่น่าชื่นชมก็มีให้เห็นอยู่บ้างเหมือนกัน

เพราะโดยรวมแล้วผลงานของทีมก็ถือว่าไม่ได้ย่ำแย่มากนัก หลังจากที่ความสำเร็จเกิดขึ้นในเกมนี้ ก็ทำให้เขาได้พักในช่วงโปรแกรมทีมชาติได้แบบสบายๆ อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลอิตาลี ก็ได้เผยถึงโอกาสในการทำประตูในแมตซ์ที่เพิ่งจบไปนั้น ทัพม้าลายมีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง จนกระทั่งในนาทีที่ 23 ฟิลิป คอสติช ก็ซัดประตูชัยไปได้ทำให้ในเวลานี้ ยูเวนตุส เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 41 คะแนน จากการลงแข่ง 27 เกม

อย่างไรก็ดีอัลเลกรี เขาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่าเกมที่ผ่านมา ลูกทีมเล่นได้ดีแต่ทีมก็มาพลาดในจังหวะทำประตูแบบที่ง่ายๆเช่นกัน หรือประมาณ 3-4 ครั้งเลยทีเดียว ดังนั้นทีมก็จำเป็นต้องแก้ไขการเลือกเล่นจังหวะสุดท้ายให้ดีกว่านี้ ข่าวบอลวันนี้ข่าวกีฬาบอลวันนี้น่าติดตาม

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล