" "

หงส์แดง มีเซ็งจัด หลังแข้งดังจากแอธ.บิลเบา มีค่าฉีกสัญญาพุ่งสูงปรี๊ด

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

หงส์แดง สุดเศร้า หลังค่าฉีกสัญญาแข้งจาก แอธ.บิลเบา นั้นพุ่งสูงขึ้น

งานนี้ยังถือว่าติดขัดอยู่ไม่น้อย สำหรับความต้องการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดว่ากันว่าพวกเขาหวังที่จะดึง นิโก วิลเลี่ยมส์ ปีกตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา มาเข้าร่วมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าค่าฉีกสัญญาของแข้งรายนี้นั้น มีราคาที่พุ่งสูงลิบมากๆนั่นเอง ซึ่งก็เลยกลายเป็นอุปสรรคในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล นั่นเอง ทั้งนี้สำหรับดาวเตะวัย 20 ปี ที่หลายคนก็ทราบกันดีว่า เขาเป็นน้องชายของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

นักเตะตัวเก่งของ แอธ.บิลเบา ที่แน่นอนว่าผลงานของเขานั้นไม่ธรรมดาเลย จนทำให้สะดุดตาทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีมลิเวอร์พูล เข้าให้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม สำหรับในช่วงปีก่อนนี้นั้น วิลเลี่ยมส์ ก็สามารถก้าวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดยฟอร์มการเล่นของเขานั้น ถูกจัดให้อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยทีเดียว แถมเขายังมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกด้วยนั่นเอง

และด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้ ทัพหงส์แดง อยากที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้มาเข้าร่วมสังกัด อย่างไรก็ตาม การคว้าตัวแข้งรายนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะเนื่องจากว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 1,865 ล้านบาท เลยทีเดียว และก็เป็นไปได้ยากที่ทัพหงส์แดง จะสามารถจ่ายได้ตามจำนวนเงินที่ตั้งไว้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาได้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ไปแล้วกับการดึงนักเตะรายใหม่อย่าง ดาร์วิน นูเญซ มาเสริมทัพนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล