" "

สโมสร หมาป่า โรม่า ถูกปรับแพ้ 0 ประตูต่อ 3

ข่าวบอลนอก

สิ้นลายหมาป่ากรุงโรม โรม่า ถูกปรับแพ้จากการทำผิดกฎ

ผิดแล้วผิดอีกผิดซ้ำผิดซากสำหรับสโมสรหมาป่ากรุงโรม โรม่า ก่อนหน้านี้เมื่อตอนต้นปีฤดูกาลการแข่งขันปี 2020 ถึง 2021 ในศึกการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สโมสรหมาป่ากรุงโรมโรม่าก็ทำผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยด้วยการส่งตัวผู้เล่นสำรองลงสนามทั้งที่ไม่มีการส่งรายชื่อผู้เล่นก่อนเกมจนทำให้ถูกสมาคมฟุตบอลอิตาลีลงโทษด้วยการปรับแพ้ในเกมการแข่งขันนัดนั้นไปถึง 0 ประตูต่อ 3 ทำให้เสีย 3 คะแนนไปฟรี ๆ

เพราะถัดมาวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาก็ยังทำผิดเรื่องเดิมๆซ้ำๆซากๆเหมือนไม่มีการตรวจสอบให้รอบคอบในศึกการแข่งขันถ้วย  โคปปา อิตาเลีย ถ้วยฟุตบอลของประเทศอิตาลีทางสโมสร หมาป่ากรุงโรม โรม่า  ทำการแข่งขันกับสโมสรสเปเซีย แต่พ่ายแพ้ไปด้วยผลการแข่งขัน 2 ประตูต่อ 4 และหลังจากนั้นไม่นานก็มาถูกประกาศออกอย่างเป็นทางการว่าสโมสรหมาป่ากรุงโรม โรม่า ถูกปรับแพ้ด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 3 เนื่องจากทำผิดกฎ

ด้วยการส่งผู้เล่นสำรองเกินโควตาจากเดิมตามกฎการแข่งขันฟุตบอลจะให้ส่งผู้เล่นสำรองได้ห้าคนแต่สโมสร โรม่า ส่งผู้เล่นสำรองไปถึงหกคนจึงเกิดคำถามขึ้นมามากมายว่าสโมสร โรม่า มีความเป็นมืออาชีพหรือไม่ในการทำการแข่งขันต่างๆทำไมถึงทำผิดเรื่องเดิมๆแบบซ้ำๆซากๆเหมือนสโมสรมือสมัครเล่นไม่เหมือนสโมสรฟุตบอลที่มีความเก่าแก่ ของประเทศ อิตาลี เลย

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล