" "

สื่อปูด ไลป์ซิก เล็งคว้าตัวกองกลางลิเวอร์พูล เข้าก๊วน

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

ลือหึ่ง ไลป์ซิก หวังกระชากมิดฟิลด์หงส์แดง เข้าเสริมทัพให้ได้

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวไลป์ซิก ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทีมมีความสนใจยากที่จะคว้าตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ นักเตะกองกลางจากทีมลิเวอร์พูล ไปเข้าร่วมเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2023 หลังจากที่ทีมดังกล่าวหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ภายใต้การคุมทีมของมาร์โค โรเซ่อ และเป้าหมายของทีมก็เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกา ในฤดูกาลหน้าไปครองให้ได้

นอกจากนี้แหล่งข่าวก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะปล่อยตัวคาร์วัลโญ่ ออกจากทีมเช่นกันในแบบสัญญายืมตัว ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักเตะ ได้ลงสนามเล่นอย่างสม่ำเสมออีกด้วย จากนั้น เขาคนนี้ก็จะสามารถกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม อย่างไรก็ตามแอร์แบ ไลป์ซิก อยากได้นักเตะวัย 20 ปีรายนี้เพื่อไปแทนที่ โดมินิก โซบอสซ์ไล นักเตะตัวรุกที่ส่อแววว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมนิวคาสเซิ่ล

หลังจากที่สาลิกาดง เตรียมจ่ายค่าตัวสุดแพงเพื่อกระชากเขาไปร่วมก๊วนให้ได้ นั่นก็เพราะผลงานของโซบอสซ์ไล ที่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 45 เกมและทำประตูไปได้ 9 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวบอลเยอรมัน ก็ได้มีการออกมาเผยว่าในเวลานี้เป็นที่เชื่อกัน ว่าราคาค่าตัวของคาร์วัลโญ่ ที่มีสัญญากับหงส์แดง จนถึงปี 2027 นั้นจะมีมูลค่าอยู่ที่ 17-21.6 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬาเด็ดข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล