" "

สื่อปูด แมนยู เล็งคว้า กองหน้าเบซิคตัส เข้าก๊วน

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ลือหึ่งปีศาจแดง เตรียมฉก ดาวยิงเบซิคตัส เข้าร่วมทัพ

เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของ เบซิคตัส ทีมลีกดังในตุรกี โดยหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์กำลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก ที่กำลังต้องการตัวกองหน้าไปเสริมทีม และปัจจุบันเกิดกระแสข่าวลือกันหนาหู ถึงแข้งรายนี้ว่ามีแนวโน้มสูงที่เจ้าตัวอาจจะได้ย้ายทีม หลังจากที่กุนซือคนบ้านเดียวกัน เอริค เทน ฮาก กำลังอยากได้นักเตะกองหน้าเข้าร่วมทีมปีศาจแดง เพื่อนำไปแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หลังจากที่แข้งชาวโปรตุเกส ตัดสินใจย้ายซบลีกซาอุดิอาระเบีย กับอัล นาสเซอร์ ในปัจจุบันนั่นเอง ข่าวบอลรายวัน อัพเดทใหม่ล่าสุดสำหรับเรื่องของกองหน้าชาวดัตช์ เว็กฮอร์สต์ แม้จะยังเป็นเพียงข่าวลือ หากแต่กระแสของความเป็นไปได้ และมีโอกาสสูงที่จะถูกทาบทาม ดึงนักเตะดังเข้ามาร่วมทีมปีศาจแดง เนื่องจากมาตรฐานของเทน ฮาก นั้นดูแล้วจะเข้าเค้ากับแข้งเบซิคตัส ในวัยวัย 30 ปี

และแข้งรายนี้ยังถือได้ว่าเป็นกองหน้าร่างยักษ์ ที่มีความสูงถึง 197 ซ.ม. และเป็นนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ที่น่าสนใจอีกคน สำหรับเว็กฮอร์สต์ ถือเป็นผู้เล่นของทีมเบิร์นลีย์ ที่ลงสนามอยู่ระดับแชมเปี้ยนชิพ แต่ปัจจุบันถูก เบซิคตัส ยืมไปใช้งานอยู่ นั่นเอง ข่าวบอลสดอัพเดทใหม่ทุกวันที่คุณไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล