" "

สื่อดังปูด มาดริด ส่อแววสนใจในตัว ศูนย์หน้าพัลไมรัส

ข่าวบอลลาลีกา

สื่อแฉ ราชันชุดขาว เดินหน้าเตรียมปิดดีล ดาวรุ่งพัลไมรัส

เอ็นดริค เฟลิเป้ นักเตะดาวรุ่งที่ราคาพุ่งแรงเกินกว่าใคร ด้วยอัตราราคาค่าฉีกสัญญาที่มีกับทางต้นสังกัดอย่าง พัลไมรัส ทีมในลีกบราซิล โดยทางด้านของเอ็นดริค ได้ฉายาดาวรุ่งว่าเด็กโหดบราซิล ที่มีราคาแสนแพงในปัจจุบัน ซึ่งค่าตัวที่มีราคาไปถึง 72 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,592 ล้านบาท สำหรับทางด้านของเอ็นดริค ที่ปัจจุบันเขามีอายุเพียง 16 ปี เท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างผลงานที่เรียกได้ว่า เป็นที่โดดเด่นอย่างมากสำหรับวงการลูกหนังบราซิล

หลังจากที่เจ้าหนูนักเตะขาโหด ลงสนามแข่งขันไปมากกว่า 169 เกมการแข่งขัน และสามารถทำสกอร์ไปได้มากถึง165 ประตู ในช่วงเข้าร่วมทีมเยาวชนของบราซิล ก่อนจะก้าวขึ้นสู่การเป็นนักเตะตัวหลัก ในทีมชุดใหญ่ให้กับพัลไมรัส ได้ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น และการเข้าสู่ฐานะนักเตะอาชีพชุดใหญ่ของพัลไมรัส เขาก็สามารถทำสกอร์ไปได้แล้ว 3 ประตู จากการลงสนามไปเพียง 7 เกม

และนั่นทำให้เจ้าหนูขาโหดอย่างเอ็นดริค กลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรดังในทันที ไม่ว่าจะเป็นสโมสร เรอัล มาดริด และสโมสรเปแอสเช เป็นต้น อย่างไรก็ตามเอ็นดริค จะสามารถทำการย้ายทีมได้จริงก็ต่อเมื่อ เข้า มีอายุครบที่ 18 ปีแล้วเท่านั้นซึ่งก็คือช่วงปี 2024 นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล