" "

วิธีการเปลี่ยน ID เกม Knockout City สำหรับผู้เล่นที่ควรรู้

ข่าวเกม

Knockout City เป็นเกมที่ใหม่กว่าที่ทำให้ดอดจ์บอลแข่งขันอยู่ด้านหน้าและตรงกลาง สร้างโดย Velan Studios

เผยแพร่โดย อิเล็กทรอนิกส์ฯ เมืองที่น่าพิศวงนำดอดจ์บอลไปที่ถนนในสิ่งที่ถือว่า หลบ ทะเลาะวิวาท ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นทีมเพื่อพยายามคว้าชัยชนะ เป้าหมายคือการขว้างลูกบอลใส่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อทำให้หัวใจของพวกเขาหมดลง และทำคะแนนให้น่าพิศวง มีโหมดต่างๆมากมาย และฤดูกาลที่หนึ่งเพิ่งเริ่มต้นขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วม อาจเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับ ID ในเกมที่คุณต้องการโดยเฉพาะ

วิธีเปลี่ยน ID เกมของคุณใน Knockout City

ข่าวเกม
เกมข้ามแพลตฟอร์มมีผู้เล่นมากกว่าห้าล้านคนถึงจุดนี้ การเล่นบนแพลตฟอร์มที่หลากหลายอาจมาพร้อมกับวิธีต่างๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าในเกมของคุณ เกมส่วนใหญ่อนุญาตให้ผู้เล่นเข้าไปและเปลี่ยน ID เกมของพวกเขาเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ ในขณะที่บางเกมอนุญาตให้ใช้ ID บางอย่างได้เพียงรายการเดียวเท่านั้น Knockout City มีผู้เล่นเปลี่ยนรหัสเกมจากภายนอก

ข่าวเกม
ภายในเมืองน็อคเอาท์และแม้แต่ภายในแอปพลิเคชัน Epic Games หรือ Origin ไม่ใช่ที่ที่ผู้เล่นสามารถใช้ชื่อในเกมได้ ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเดสก์ท็อป อิเล็กทรอนิก อาตส์ หรือไปที่เว็บไซต์ของ EA แทน ในแอปเดสก์ท็อป EA ให้เลือกโปรไฟล์ของคุณจากมุมบนขวา จากนั้นเลือกตัวเลือกแก้ไขโปรไฟล์ เพียงเปลี่ยนชื่อเล่นของคุณที่นี่ แล้วระบบจะอัปเดต ID เกม Knockout City

ข่าวเกม
บนเว็บไซต์ทางการของ EA ให้เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของคุณ ไปที่ส่วนเกี่ยวกับฉันแล้วเลือกตัวเลือกแก้ไข เปลี่ยน ID เป็นสิ่งที่คุณต้องการและส่งเพื่ออัปเดต ID เกม สำหรับผู้ที่เล่นบนคอนโซล การเปลี่ยน ID เกม Knockout City จะเหมือนกับการเปลี่ยนชื่อ PSN, Xbox Gamertag หรือชื่อเล่น Nintendo Switch Online

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล