" "

วิธีการปลดล็อก Wings ในเกม Knockout City

ข่าวเกมส์

นักพัฒนาของ Knockout City ได้ทำภารกิจในการจัดหาเนื้อหามากมายให้กับผู้เล่น

เนื้อหาดังกล่าวรวมถึงกิจกรรมในเกม เครื่องสำอางตั้งแต่ใบหน้าไปจนถึงเครื่องแต่งกาย และไอเท็มสำหรับทีมงานที่จะแสดง การปรับแต่งในเกมนั้นยอดเยี่ยมมากเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ

หนึ่งในรายการเครื่องสำอางที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในเกมดอดจ์บอลที่ปรับปรุงใหม่นี้คือ Wings ผู้เล่น Knockout City ที่ต่อสู้กับคนที่มี Wings รู้ว่าพวกเขาอยู่ในการต่อสู้ที่ยากลำบาก

วิธีรับปีกในน็อคเอาท์ซิตี้
Wings in Knockout City ถูกจัดประเภทเป็นโลโก้ลูกเรือ เป็นโลโก้ลูกเรือระดับตำนานที่สุดในเกม ไม่มีวิธีรับประกันว่าจะได้มันมา เมื่อผู้เล่นผ่านเกม ผ่านรอบน็อคเอาท์ และได้รับ XP ในเมืองน็อคเอาท์ ตำแหน่งถนนของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น Street Rank เทียบเท่ากับระบบการจัดอันดับที่คุ้มค่าของเกม บางระดับให้รางวัลบางอย่าง

การจัดอันดับที่เพียงพออาจทำให้ผู้เล่นน็อคเอาท์ซิตี้ได้รับโชคจาก Wings มันเป็นโดยบังเอิญ ณ จุดนี้ มีวิธีแก้ไข อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นเข้าร่วมกับลูกเรือ เพื่อที่จะใช้ Wings ใน Knockout City ได้ตั้งแต่แรก จำเป็นต้องมี Crew ในด้านสว่าง หากผู้เล่นคนใดคนหนึ่งปลดล็อก Wings ลูกเรือทั้งหมดของพวกเขาจะสามารถเข้าถึงโลโก้ลูกเรือนั้นได้

Crew Cosmetics จะพร้อมใช้งานทันทีสำหรับผู้เล่นอื่นใน Crew เมื่อปลดล็อคแล้ว ไม่สำคัญว่าผู้เล่นจะเป็นผู้นำของลูกเรือหรือไม่ Knockout City Crews สามารถสนุกไปกับทุกสิ่งที่สมาชิกปลดล็อก ปีกเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งหมายความว่าลูกเรือมักจะสวมใส่มัน หากผู้เล่นพบกับผู้คนที่มี Wings ในเกม Knockout City ให้ขอเข้าร่วมทีมของพวกเขา รอคำเชิญและความหวังสำหรับปีก

ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหัวหน้าลูกเรือต้องตั้งปีกเป็นโลโก้ลูกเรือ ดังนั้น แม้ว่าพวกเขาจะปลดล็อคเพื่อใช้งาน พวกเขาจะไม่ถูกวางไว้บนหลังของผู้เล่นเว้นแต่หัวหน้าลูกเรือจะพูดอย่างนั้น เพียงแค่บดขยี้เกมดอดจ์บรอว์หรือค้นหาลูกเรือที่ชอบอวดปีกของพวกเขา ไม่ช้าก็เร็ว พวกมันจะต้องถูกวางไว้ที่ด้านหลังของตัวละคร Knockout City ของผู้เล่น

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวอีสปอร์ต

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล