" "

ลาช นายใหญ่ถึงกับเซ็งแบบสุดๆ เผยหลังเกมที่ ฮีเมเนซ โดนใบแดง

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

“ลาช” ออกอาการน่าผิดหวัง กับใบแดงของ “ฮีเมเนซ” ที่ไม่น่าจะได้

บรูโน่ ลาช กุนซือนักเตะ ของสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ออกอาการเรียกได้ว่า ผิดหวังกับช่วงท้ายครึ่งแรกของ ราอูล ฮีเมเนซ ที่ต้องได้ใบแดงทั้งที่ถือได้ว่า เป็นนักเตะที่มากประสบการณ์คนหนึ่ง แต่กลับต้องถูกใบเหลือง แค่ระยะเวลาเพียง 31 วินาทีแรกในครึ่งแรก อีกทั้งยังได้ 2 ใบติดกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นอะไรที่เกินความรู้สึก จะรับได้ของกุนซือนักเตะ บรูโน่ ลาช ที่ออกอาการเรียกได้ว่า นอยย์จัดหลังจากทางด้านของ ราอูล ฮีเมเนซ ในเกมเยือน สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้

โดยนักเตะ กองหน้า ราอูล ฮีเมเนซ กลับถูกใบเหลือง 2ใบติดกันในตอนที่คู่แข่งเตะฟรีคิก เรียกได้ว่าเป็น การเดินเกมแบบเสียค่าโง่ ที่ถูกไล่ออกจากสนามอีกด้วย ซึ่งเกมการแข่งขันที่เกิดขึ้นนี้ ในสนามเอติฮัดสเตเดี้ยม ของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ก่อนที่จะได้จุดโทษ จากนักเตะ กองกลางนักเตะ ชาวอังกฤษ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่สามารถทำประตูได้ จากจุดโทษที่เกิดขึ้น จนทีมเรือใบ สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ สามารเอาชนะ สโมสรวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปได้เพียงแค่ สกอร์เกมการแข่งขัน 1-0 เท่านั้นเอง

ซึ่งทางด้านของ กุนซือนักเตะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของทัพเรือใบ รู้สึกยินดีกับ กองกลางนักเตะของทีมเรือใบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเอแดร์ ซอน ที่สร้างสถิติหใม่ได้ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งจากเกมการแข่งขัน ที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ ของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ จึงทำให้สามารถรั้งจ่าฝูงต่อไป ด้วยคะแนนที่มีอยู่ถึง 38คะแนน จากการลงสนามมาแล้ว 16เกมการแข่งขัน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล