" "

ยูเวนตุส ออกมาลั่น จ่อเตรียมแย่งชิงตัว โอบาเมย็อง เข้าก๊วนให้ได้

ข่าวบอลกัสโช่

ระเบิดศึกชิงนักเตะ “ม้าลาย-เจ้าบุญทุ่ม” ใครจะได้ตัว “โอบาเมย็อง” 

สโมสรยูเวนตุส และสโมสรบาร์เซโลน่า หมายตานักเตะดัง จากทีมดังปืนใหญ่ ศูนย์หน้านักเตะ ชาวกาบอง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เพื่อให้ไปร่วมทีม เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานการณ์ ของนักเตะดัง ที่ถูกปลดแอกออกจาก ปลอกแขนกัปตันทีม และกระแสข่าวลือ เรื่องทำตัวไม่เหมาะสม ก่อนถูกดรอปออกจากแผนงาน และอาจจะมีการขายทอดตลาด ในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

ทำให้ 2 สโมสรดังจาก ลาลีกา และกัลโซเชเรียอา กำลังเกิดอาการที่เรียกว่าจ้องตาดูเชิงขึ้นสังเวียน กระเป๋าเงินซื้อนักเตะ พร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจที่สุด ดึงดูดนักเตะดัง ในเข้าร่วมทีมด้วยนั้น ถือได้ว่าเป็นข่าวดัง แห่งวงการลูกหนัง ของตลาดการซื้อ-ขาย นักเตะเลยทีเดียว ซึ่งการที่มีข่าวเรื่อง นักเตะกองหน้า ชาวกาบอง ออกมาว่าถูกดรอปการลงสนาม และมีกริยากระด้างกระเดื่อง กับทางสโมสรจนถูกลงโทษทางวินัย เพราะกลับมารายงานตัวช้า จากที่เคยแจ้งไว้

เพราะกระแสข่าวลือ เรื่องถูกปลดแอก ออกจากปลอกแขนกัปตัน กลายเป็นเรื่องพูดกันหนัก ว่าโอกาสสูงที่จะมีชื่อของ โอบาเมย็อง โผล่ในตลาดนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เริ่มมีหลายทีม หลายสโมสรให้ความสนใจ และเตรียมพร้อมกับสัญญาที่มีอยู่ ใส่ไว้พร้อมเงิน เพื่อจะซื้อนักเตะออกมาอีกด้วย และทีมที่รู้สึกสูสี อีกทั้งน่าจะชิงกันนัวเนียนั้นคือ ทีมดังม้าลาย สโมสรยูเวนตุส และทีมเจ้าบุญทุ่ม แห่งสโมสรบาร์เซโลน่า ที่กำลังจะเปิดศึกชิงนักเตะกันอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล