" "

ยูเวนตุส ลั่น เตรียมเขี่ยปีกวัย 35 ปี พ้นทีมเร็วๆนี้

ข่าวบอลกัลโช่

ม้าลาย เตรียมโละ ปีกชาวอาร์เจนตินา หลังจบฤดูกาลนี้

และแล้วก็เป็นไปตามคาดสำหรับกรณีของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกมากประสบการณ์ของทีมม้าลาย ที่ล่าสุดว่ากันว่าทีมต้นสังกัดเตรียมพิจารณาที่จะปล่อยตัว ดิ มาเรีย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่นักเตะคนดังกล่าวนี้ ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมม้าลาย เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ออกอาการเสียดายกันไม่น้อย ทั้งนี้หากจะกล่าวถึงดิ มาเรีย แล้วล่ะก็เรียกได้ว่า เขาเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์มากมาย

โดยเส้นทางอาชีพกับทัพม้าลาย ของเจ้าตัวได้เริ่มต้นตกลงเซ็นสัญญาร่วมงาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วภายใต้ระยะเวลา 1 ปี หลังจากที่เขาหมดสัญญาค้าแข้งกับทีมเปแอสเช อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวยูเวนตุส ก็ได้มีการเผยว่า สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ก็เรียกได้ว่า ไม่มีความคงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก ผลงานที่ออกมาจึงเป็นแบบขึ้นๆลงๆนั่นเอง และเขาก็ตะบันตาข่ายไปได้เพียงแค่ 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์เท่านั้น จากการลงเล่นให้กับทีมยูเวนตุส 38 เกม

และล่าสุดทางด้านสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ก็ได้มีการออกมารายงานว่ายูเวนตุส เตรียมที่จะปล่อยดาวเตะวัย 35 ปี ออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ข่าวบอลอิตาลีข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล