" "

“มอยส์” เตรียมพร้อมลุย พาลูกทีม “ขุนค้อน” พุ่งชนเป้าหมาย

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการผู้คุมทีม สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจ

กับประสิทธิภาพ ของนักเตะลูกทีมอย่างมาก เตรียมฟิตนักเตะลูกทีม เดินหน้าพุ่งชนความท้าทาย ที่รออยู่โดยการนำทัพขุนค้อน เดินหน้าเอาชนะคู่ต่อสู้ไปเรื่อยๆ ล่าสุดในศึกยูโรปาลีก ของกลุ่มเอช ทีมขุนค้อน ได้เดินหน้าลุย สโมสรดินาโม ซาเกร็บ พร้อมกับการกำชัยชนะ 3แต้มกลับบ้าน ด้วยสกอร์เกมการแข่งขัน 2-0 เรียกได้ว่า เป็นการประเดิมสนาม ในศึกยูโรปาลีก ของทีมเดอะแฮมเมอร์ส เรียกได้ว่าเป็นอีกการเดินหน้า ประเดิมเวทียุโรป

ด้วยการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ ของทีมขุนค้อนเลยทีเดียว สำหรับทีมดังขุนค้อน ถึงแม้จะมีนักเตะทีมชาติ เดแคลน ไรซ์ อยู่ร่วมทีม แต่นักเตะไม่เคยขึ้นเตะ ในเวทีที่เรียกได้ว่า เวทีสโมสรยุโรป ดังนั้นทุกคนในทีมจะตื่นเต้นกันมาก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ปกติ ที่นักเตะจะต้องเริ่มทำความคุ้นเคย กับสนามในเวทียุโรปวันนี้ และนักเตะที่ลงสนามวันนี้ บอกได้เลย บางรายยังไม่เคยลงเวทีไหนเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอีกความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และในบรรดานักเตะ ที่มีอยู่นั้น

สำหรับ เดแคลน ไรซ์ เป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุด ของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันนี้และเป็นนักเตะ ที่มีความสุขเป็นอย่างมาก กับสนามที่ประเดิมไป ในเวทียูโรปาลีก กับการที่ทีมเดอะแฮมเมอร์ส สามารถทำการประเดิมเวทียุโรป ด้วยการกำชัยชนะและคว้า 3คะแนนมาครอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล