" "

ฟิออฯ ชักหวั่นใจ อาจเสียแข้งหลัก วลาโฮวิช แบบฟรีๆปีหน้า

ข่าวบอลกัลโช่

แฟนๆฟิออฯ มีหวั่นเสีย วลาโฮวิช ที่เป็นดั่งกำลังหลักของทีมไป

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าติดตาม สำหรับอนาคตของ วลาโฮวิช ศูนย์หน้าคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า ที่ล่าสุด อนาคตของนักเตะคนดังกล่าว ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ เขาตกอยู่ในกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีการออกมาระบุว่า ยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ไปเข้าร่วมทัพ แต่อย่างใด และล่าสุด สื่อกีฬาดัง ก็ได้ออกมาเผยว่า

อาจมีความเป็นไปได้ว่า ม่วงมหากาฬ จะเสียศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง วลาโฮวิช ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ในช่วงปีหน้า หลังจากที่ นายหน้าคู่ใจของนักเตะ ยังไม่ยอมตกลงหารือเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ วลาโฮวิช แต่อย่างใด ซึ่งนั่นก็อาจจะหมายความว่า นักเตะอาจจะไม่ต้องการขยายสัญญากับทีมต้นสังกัดต่อไปนั่นเอง นอกจากนี้ สำหรับผลงานของ ดาวเตะวัย 21 ปี ที่ในฤดูกาลนี้ เขาทำประตูไปแล้ว 16 ประตู

จากการลงเล่นไปทั้งหมด 20 เกม และด้วยผลงานดังกล่าวนี้ ส่งผลให้หลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป ให้ความสนใจในตัวของนักเตะเป็นอย่างมาก และในขณะเดียวกัน ทีมสโมสร ฟิออเรนติน่า ก็ออกอาการหวั่นใจว่า พวกเขาอาจเสีย วลาโฮวิช แบบฟรีในช่วงปีหน้าก็เป็นได้ ถึงแม้ว่า พวกเขาพร้อมที่จะขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล