" "

มิลาน เตรียมรับการกลับมาของ ยัลโล-ตูเร่ หลังพักเจ็บร่วมเดือน

ข่าวบอลกัลโช่

มิลาน ยิ้มหน้าบานหลัง แบ็คซ้ายชาวเซเนกัล เตรียมกลับมาเข้าทีมแล้ว

เอซี มิลาน เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาของนักเตะทีมชาติเซเนกัล กองหลังที่บาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่าง โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ กำลังพักรักษาตัวมานานกว่า 1 เดือน เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ได้เข้ารับการผ่าตัดจนต้องหายหน้าไปจากสนามนานกว่า 30 วัน ปัจจุบันกำลังเตรียมพร้อมกลับมาฝึกกายภาพ เพื่อทำการปรับจูนสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ ให้สามารถกลับมาใช้งานได้เช่นเคย

สำหรับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นของแข้งเซเนกัล เกิดขึ้นจากเกมแข่งอุ่นเครื่องกับ พีเอสวี และได้รับบาดเจ็บก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดที่ไหล่ และต้องพักรักษาตัวนานนับเดือน กำลังจะกลับเข้ามาทดสอบและประเมินประสิทธิภาพกับทางมิลาน เพื่อให้ทางด้านของบัลโล่-ตูเร่ เตรียมพร้อมเข้ามาฟิตซ้อม เพื่อลงสนามให้กับทีมปีศาจแดง-ดำ ต่อไป ซึ่งการเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดอาการเคลื่อนของกล้ามเนื้อ ที่เกิดขึ้นบริเวณไหล่ขวาของบัลโล่-ตูเร่

ทางทีมแพทย์นำโดย ดร.ปอซโซนี่ และทีมซีทีเอส ได้ทำการรักษาด้วยการผ่าตัด ได้ทำการรักษาจนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยได้ทำการพักรักษาตัวมานานกว่า 4 สัปดาห์ และในปัจจุบันกำลังเริ่มขั้นตอนต่อไป ในการประเมินร่างกายเพื่อทำการฝึกฝนฟิตซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมกลับมาลงสนามให้ได้อีกครั้งในเร็ววัน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล