" "

ปายูก้า ลั่น อินเตอร์ ควรโล๊ะขาย โอนาน่า ให้พ้นทีมไปซะ

ข่าวบอลกัลโช่

ปายูก้า ออกโรงชี้แนะ งูใหญ่ ควรปล่อย โอนาน่า ออกจากทีม

จานลูก้า ปายูก้า อดีตนายทวารชื่อดัง ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาชี้แนะ ทีมต้นสังกัดเก่า อินเตอร์ มิลาน ว่าควรปล่อยตัว อังเดร โอนาน่า นักเตะชื่อดังของทีมไปซะ หากว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ มีข้อเสนอยื่นขอซื้อแข้งรายนี้ที่ดีเข้ามา พร้อมกันนี้เขาก็ได้ทำการเสนอชื่อนักเตะให้กับ ทัพงูใหญ่ ไว้เพื่อพิจารณาอีกด้วย และคนๆนี้ก็มีฝีมือไม่ได้ด้อยไปกว่า อังเดร โอนาน่า อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอลวันนี้ ก็ได้ออกมาเผยว่า นอกจากนี้หากจะกล่าวถึง โอนาน่า แล้วล่ะก็ เรียกได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความฮอตไม่น้อย หลังจากที่ เขาได้รับความสนใจจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก และรวมไปถึง เชลซี อีกด้วย ที่ต่างก็พร้อมแย่งชิงแข้งรายนี้ไปเสริมคม แต่ถึงกระนั้นอย่างไรก็ดี ไม่ว่าแข้งรายนี้จะถูกปล่อยไปในราคาเท่าไหร่ ก็เป็นที่เชื่อกันว่า อินเตอร์ มิลาน จะได้กำไรไปอย่างแน่นอน

เพราะพวกเขาได้แข้งรายนี้มาแบบฟรีจากทีม อาแจ็กซ์ นั่นเอง อย่างไรก็ดี จานลูก้า ปายูก้า ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับ อังเดร โอนาน่า อีกด้วย ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ จูกลีลโม่ วิคาริโอ นั่นเอง ซึ่งเขาคนนี้เป็นผู้รักษาประตูที่ จานลูก้า ปายูก้า ให้ความชื่นชอบเป็นอย่างมาก ข่าวบอลล่าสุดข่าวกีฬารอบโลกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล