" "

ประธานบาเยิร์น ตอบชัด เคน คือสุดยอดแข้งเบอร์ 9

ข่าวบอลบุนเดสลีกา

ประธานเสือใต้ ลั่นซูฮก เคน เป็นสุดยอดนักเตะเบอร์ 9

สื่อเยอรมันได้ออกมารายงาน ข่าวบาเยิร์น และได้มีการเปิดเผยว่า เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานของทีมเขาก็ได้ออกมากล่าวเปิดเผยแบบไม่มีกั๊กว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสุดยอดนักเตะ 9 และเขาเป็นสุดยอดดาวยิงของวงการลูกหนัง ที่แน่นอนว่าหลายทีมคาดหวังที่จะมีกองหน้าคนเก่งแบบเขาคนนี้อยู่ในทีม พร้อมกันนี้สำหรับสถานการณ์ของทีมเสือใต้ พวกเขามีความจำเป็นที่ต้องมองหากองหน้ารายใหม่เช่นกัน

หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ไม่อาจทำผลงานได้ตามที่คาดหวังเอาไว้ ส่วนทางด้านของเอริค มักซิม ชูโป โมติง ก็อยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ก็ได้มีการเผยว่าแฮร์รี่ เคน ที่เรียกได้ว่า เขาคนนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมบาเยิร์น มิวนิค มาอย่างเนิ่นนาน และเมื่อไม่นานมานี้ประธานเสือใต้ เขาก็ได้ออกมาอวยถึง เคน กันยกใหญ่พร้อมกับเผยว่าทีมเสือใต้ ในตอนนี้กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ เพื่อเสริมคมต่อไปในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดีในช่วงหน้าร้อนนี้ ทีมก็เตรียมวางแผนในเรื่องการเสริมทัพ และแฟนบอลหลายคนก็รอลุ้นกันว่า กองหน้ารายใหม่ของทีมเสือใต้ จะเป็นใครต่อไป พร้อมกันนี้ว่ากันว่าเสือใต้ ก็มีความสนใจในตัวของดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกด้วย ข่าวบอลเยอรมันข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล