" "

บาโรเน่ บอสใหญ่ฟิออฯ ลั่นแล้ว ห้ามต่อรองถ้าอยากได้ วลาโฮวิช

ข่าวบอลกัสโช่

“บาโรเน่” ยื่นคำขาด พอแล้วไม่มีมากไปกว่านี้กับ “วลาโฮวิช”

บอร์ดทีมม่วงมหากาฬ โจ บาโรเน่ ของสโมสรฟิออเรนติน่า เปิดปากแล้วว่า ไม่มีการเพิ่มอะไรในสัญญาจากนี้ เพราะสิ่งที่ทีมวิโอล่า ระบุไว้ภายในข้อเสนอ ของข้อเจรจา และการต่อสัญญาฉบับใหม่ ให้กับกองหน้านักเตะ ชาวเซอร์เบีย ดูชาน วลาโฮวิช ไปมากกว่านี้อีกแล้ว เพราะข้อเสนอที่ให้นั้น เรียกได้ว่าดีที่สุด ของนักเตะแล้วในปัจจุบันนี้ และถือได้ว่า เป็นข้อเสนอของทีม ที่มีให้กับนักเตะที่เคยได้รับ จากทีมดังวิโอล่า เลยก็ว่าได้ทีเดียว 

สำหรับข้อเสนอในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป เพราะดูได้จาก ทั้งทางเอเย่นต์นักเตะ ของกองหน้า ชาวเซอร์เบีย จากที่ทีมม่วงมหากาฬ ออกปากบอกว่าเป็นข้อเสนอ ที่ดีที่สุดที่ให้ได้แล้ว โดยทางสโมสรฟิออเรนติน่า สามารถให้ข้อเสนอ สำหรับนักเตะได้เพียงเท่านี้ เท่านั้นและคิดว่าดีต่อทุกฝ่ายแล้ว อีกทั้งทุกข้อเสนอ ได้รับความเห็นชอบ จากทางบอร์ดผู้บริหารอีกด้วย 

สำหรับการประเมิน เรื่องของอัตราราคาค่าเหนื่อยนักเตะนั้น คำนึงถึงเรื่องของรายได้ ซึ่งทุกอย่าง มีขีดจำกัดของส่วนต่างๆ ที่ทางสโมสรฟิออเรนติน่า จะสามารถทำได้ และทางด้านของนักเตะกองหน้า ชาวเซอร์เบีย ดูชาน วลาโฮวิช นั้นยังมีสัญญา อยู่กับทางสโมสรฟิออเรนติน่า อยู่ถึงปี2023 เพียงเท่านั้น และหลายสโมสรยังอยากได้คัว นักเตะดังอยู่พอสมควร ดังนั้นน่าจะได้เห็น นักเตะกองหน้า ชาวเซอร์เบีย ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ได้เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล