" "

บาร์ซ่า เล็งปล่อยแข้ง 3 พ้นทีมในเร็วๆนี้

ข่าวบอลลาลีกา

เจ้าบุญทุ่ม เตรียมโละนักเตะพ้นทีมทีเดียวถึง 3 ราย

งานนี้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนยู จะสนหรือไม่เพราะล่าสุดทางด้าน ข่าวลาลีกาสเปน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าบาร์เซโลน่า เตรียมปล่อยตัว 3 นักเตะออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าสโมสรได้ข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ และงานนี้ก็แน่นอนว่าสโมสรต้องการระดมเงินเข้าทีม เพื่อหวังจะแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินต่อไป และการปล่อยขายนักเตะก็เป็นเรื่องที่ทีมจำเป็นต้องดำเนินการ พร้อมกันนี้ 1 ใน 3 ของนักเตะที่ว่ากันว่าบาร์ซ่า มีแผนที่จะปล่อยตัวนั้นก็คือ อันซู ฟาติ นั่นเอง

ซึ่งแข้งรายนี้เป็นนักเตะที่ปีศาจแดง เคยให้ความสนใจในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามทางด้าน ข่าวบาร์ซ่า ก็ได้มีการเผยว่า ในฤดูกาลนี้ทางทีมก็สามารถผงาดแชมป์ลาลีกาเปน ไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจบเกมนัดที่เจ้าบุญทุ่ม พ่ายให้กับ เรอัล โซเซียดาด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และการคว้าแชมป์ลีกของบาร์ซ่า ในครั้งนี้ก็ถือเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 27 ของสโมสรอีกด้วย

อย่างไรก็ดีแม้ว่าทีมจะผงาดแชมป์ลีกมาได้ แต่ทีมก็จำเป็นต้องจัดการเรื่องการเสริมทัพต่อไป และพวกเขาก็เริ่มวางแผนซื้อขายนักเตะแล้ว โดย 3 นักเตะที่ทีมวางแผนที่จะปล่อยขายนั้นก็คือ อันซู ฟาติ ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ฟร้องค์ เคสซิเย่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 26 ปี และราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิล ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล