" "

บรูโน เฟอร์นานเดส หัวเสียถูกเปลี่ยนตัวออกเกมแดงเดือด

ข่าวบอลนอก

ผมต้องการเล่นให้ครบ 90 นาที  บรูโน เฟอร์นานเดส เสียอารมณ์ถูกเปลี่ยนตัว

แน่นอนว่าความทุ่มเทนั้นเป็น 1 ปัจจัยสำคัญสำหรับนักเตะที่อยากประสบความสำเร็จในเกมวันแดงเดือดที่ผ่านมาหาใครสังเกตุเห็นจังหวะที่ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของทางผู้จัดการทีมชื่อดัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ทำการเปลี่ยนตัวนักเตะซุปเปอร์สตาร์ตัวเก่งของทีมอย่าง บรูโน เฟอร์นานเดส ออกจากเกมในช่วงนาทีสุดท้ายซึ่งเป็นการเปลี่ยนตัวในช่วงนาทีที่ 80 เก้าของเกมโดยเป็นการเปลี่ยนตัวเอา บรูโน เฟอร์นานเดส

ออกจากสนามและส่งเมสันกรีนวู๊ดลงไปแทน แต่ดูเหมือนว่าทางซุปเปอร์สตาร์นักเตะอายุ 26 ปีของทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่พอใจนักกับการโดนเปลี่ยนตัวออกโดยสำนักข่าวชื่อดังอย่างสกายสปอร์ตได้ออกมารายงานเองว่าเขา สามารถจัดภาพได้ในจังหวะที่บูโนเฟอร์นันเดสนั้นทำการสบถเพราะไม่พอใจกับการถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมวันแดงเดือดแบบนี้โดยเหตุผลที่ถูกทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำการเปลี่ยนตัวออกนั้น

คาดว่าน่าจะเป็นเทคนิคของเกมเพราะมันเป็นช่วงนาทีสุดท้ายแล้วจึงต้องการส่งนักเตะที่มีกำลังสดใหม่มากกว่าใช้ความเร็วเข้าไปโจมตีและในวันแดงเดือดนี้เองที่เป็นทาง  บรูโน เฟอร์นานเดส ที่เล่นไม่ดีเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาไม่ สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองได้

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล