" "

ซิเมโอเน่ กุนซือตราหมี ถึงคราวอยู่ในช่วงดวงกุด ฟอร์มห่วยลงเรื่อยๆ

ข่าวบอลลาลีกา

ตราหมี ถึงคราวต้องพยายามดิ้นรน เพื่อผ่านเวลาดำดิ่ง แห่งความโชคร้าย 

กุนซือดังจอมหัวร้อน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ถึงเวลาที่เรียกว่า โศรกสลดกับเกมการแข่งขันของ ทัพตราหมี ถึงเวลาขาลง อยู่ในช่วงระยะเวลา ที่เรียกว่าเลวร้ายที่สุด หลังจากทีมตราหมี บุกบ้านสโมสรเซบีย่า แต่กลับเดินคอตกออกมาจาก สนามเอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ด้วยสกอร์เกมการแข่งขัน 1-2 จากคืนที่ผ่านมา ผ่านเวทีของศึกลาลีกา โดยทีมดังโลส บลังโกส สามารถขึ้นอยู่ที่ อันดับที่5 ด้วยคะแนนที่มีเพียง 29คะแนน จากการลงสนามมา 17เกมการแข่งขัน ซึ่งยังมีโอกาส ที่จะทำการไต่อันดับ ขึ้นเป็นที่4 แย่งชิงจากสโมสรราโย บาเยกาโน 

ที่อยู่ในอันดับที่4 แต่แข่งมากกว่า 1เกมการแข่งขัน อีกทั้งคะแนนห่างเพียง 1คะแนนเท่านั้น ซึ่งเท่ากับว่า เกมต่อไปที่ทางทีมตราหมี สโมสรแอตเลติโก มาดดริด จะลงสนามพบกับ สโมสรกรานาดา หากทีมตราหมีสามารถเอาชนะ เก็บ 3แต้มกลับมาไว้ในมือได้ ก็จะสามารถขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่4 ได้ทันที นับว่าเป็นอีกความหวัง ของทีมตราหมี ที่จะสามารถกู้หน้า ดึงชีวิตขึ้นมา ไต่ระดับกลับไปที่จุดเดิม ในเกมการแข่งขัน เวทีลาลีกาในฤดูกาลนี้ให้ได้ 

สำหรับทางด้านของ สโมสรเซบีย่า กุนซือทีมดัง จูเลน โลเปเตกี ต้องออกมายกนิ้วให้ลูกทีม ว่านายนั้นแน่มาก เนื่องจากการลงสนามแข่งขันครั้งนี้ ที่มีพลังเต็มเปี่ยม ในการรับมือทีมตราหมีจนได้ดี และสามารถฉวยโอกาสในเกมการแข่งขัน ช่วงที่ทีมดังตราหมี กำลังอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ เพราะนักเตะหลัก อย่างน้อยมากถึงยกทีมด้วย 10คน เกิดปัญหาทั้งบาดเจ็บ และเจ็บป่วย จึงเป็นโอกาสที่จะทำให้ เกิดผลเกมการแข่งขันที่ดีได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล