" "

“ซาวิช” งดลงสนาม โทษแบนในเกมการแข่งขัน ชี้ชะตา “ตราหมี”

ข่าวบอลลาลีกา

สเตฟาน ซาวิช กองหลัง วัย 30 ปี ทีมชาติมอนเตเนโกร ของทีมตราหมี สโมสรแอตเลติโก มาดริด ที่ถูกโทษแบนจากฤทธิ์ใบเหลือง

งดลงสนามแข่งขัน ในทีมชี้ชะตาการแข่งขัน กับทางสโมสรเรอัล บายาโดลิด ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เป็นนักปิดฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่กำลังใกล้เข้ามา ทำให้ทางด้านของกุนซือดัง ถือว่าเป็นนัดตัดสิน เนื่องจากคะแนนของตราหมี ตามหลังทีมราชันชุดขาว สโมสรเรอัล มาดริด อยู่จำนวน 2 คะแนน

โดยทางด้านของ สเตฟาน ซาวิช นั้นถูกใบเหลืองเป็นครั้งที่ 5 จากเกมการแข่งขักับสโมสรโอซาซูน่า ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เกมการแข่งขันที่ต้องเยือนเอสตาดิโอโฆเซ่ซอร์รีย่า ที่กำลังจะถึงในวันอาทิตย์หน้านี้ กลายเป็นเรื่องที่ที่น่าเสียดาย เพราะกองหลัง ชาวมอนเตเนโกร

นั้นเป็นเหมือนขุมกำลังสำคัญของสโมสรแอตเลติโก มาดริด โดยในเกมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ทางด้านกองหลัง วัย 30 ปี สเตฟาน ซาวิช ลงสนามให้กับทีมตราหมีไปทั้งสิ้น 33 เกมการแข่งขัน บนเวทีลีกาลีก ซึ่งคาดว่ามีโอกาสที่จะสามารถ สร้างชื่อเป็นแชมป์ลีกเมืองกระทิง

ในฤดูกาลนี้ให้ได้นั่นเองเหลือเพียงแค่ สวดมนต์ไล่สโมสรเรอัล มาดริด ไม่สามารถเอาชนะ สโมสรบียาร์ เรอัล ในเกมการแข่งขันวันอาทิตย์นี้ โดยทั้ง 2 ทีม จะต้องเชียร์ให้อีกฝ่าย แพ้ในเกมการแข่งขันเท่านั้น จึงจะสมารถคว้าแชมป์ลีกาลีก มาเป็นของตนเองได้นั่นเอง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.pitbu88.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล