" "

งานเข้า มาดริด ล่าสุดอาการเจ็บ อลาบา กำเริบซ้ำ

ข่าวบอลลาลีกา

ราชันชุดขาว สุดเซ็งหลัง อลาบา เจ็บอาจต้องพักแข้งสักระยะ

กลายเป็นข่าวร้ายอีกครั้ง สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล เรอัล มาดริด ที่ล่าสุด ก็ได้มีการออกมารายงานว่า แนวรับตัวเก่ง ดาวิด อลาบา ส่อแววว่าอาจจะต้องพักแข้งอีกสักระยะ เพราะเนื่องจากว่าเขามีอาการเจ็บกำเริบก่อนเกมบู๊กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และแน่นอนว่าแฟนบอล ราชันชุดขาว ก็เกิดความเซ็งไม่น้อยหลังจากที่ ดาวิด อลาบา ถูกอาการเจ็บเล่นงาน เพราะมีปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องทำเอาอาการเดิมกำเริบอีกแล้ว

ซึ่งในเวลานี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่า นักเตะคนดังกล่าวจะใช้เวลาในการพักแข้งนานแค่ไหน อย่างไรก็ตาม ข่าวบอลสด ยังเผยต่อด้วยว่าอาการเจ็บดังกล่าว ก็ส่งผลกระทบให้กับดาวเตะวัย 30 ปี โดยเขาพลาดการลงสนามให้กับทีมถึง 4 เกม เพราะเนื่องจากว่า เขาต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย 3 สัปดาห์ หลังจากนั้นเขาก็กลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง และมีรายชื่อในทีมชุดทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม ที่จะมีคิวบู๊กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอาการเจ็บของ ดาวิด อลาบา ก็ได้กลับมากำเริบอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าตัวจะต้องเข้ารับการทดสอบ เพื่อที่จะดูว่า เขาต้องใช้เวลาในการพักแข้งนานแค่ไหน ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล