" "

งานนี้มีกรี๊ด ริชาร์ลิซอน ออกมาตอกหน้า 2 แข้งดัง

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ริชาร์ลิซอน ได้ทีแซะกลับ อันโตนิโอ-วิลสัน หลังโดนล้อเลียน

ริชาร์ลิซอน ดาวยิงคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาสวนกลับ มิคาอิล อันโตนิโอ แข้งตัวเก่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับทางด้าน คัลลั่ม วิลสัน แข้งทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ทั้งคู่ต่างรวมหัวกันมาล้อเลียนเขา หลังจากที่ริชาร์ลิซอน ยิงไปได้แค่เพียงประตูเดียวจากทั้งหมด 27 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาซบไก่เดือยทอง ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ได้มีการออกมารายงานว่า เหตุการณ์ที่เป็นประเด็นเกิดขึ้นหลัง ริชาร์ลิซอน ยิงประตูไล่เจ้าช่วงท้ายเกมในศึกปะทะ หงส์แดง 3-3 หลังทีมตัวเองตกเป็นรอง 0-3 ในครึ่งแรก ทำเอาในนัดดังกล่าวเจ้าตัวดีใจแบบสุดๆ จนถอดเสื้อแสดงท่าเต้นต่างๆ ก่อนจะโดนใบเหลืองไปโดยปริยาย และสุดท้ายหงส์แดง เป็นฝ่ายได้ประตูชัยจากลูกยิงของ โชต้า ทำให้ ไก่เดือยทอง ต้องแพ้ไป 3-4

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวสเปอร์ส ก็ได้มีการเผยว่าในเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ทำให้อันโตนิโอ กับวิลสัน ออกมาล้อเลียน ริชาร์ลิซอน อย่างหนักว่ายิงไปได้ตั้ง 4 ลูก แต่ดันโดนลิปไป 3 ลูก เพราะเป็นจังหวะล้ำหน้า แถมยังโดนใบเหลืองทุกครั้งเพราะชอบถอดเสื้โชว์ จนล่าสุดริชาร์ลิซอน ได้ทีออกมาตอกกลับบนติ๊กต๊อกแบบเจ็บๆว่า ทั้ง 2 เคยยิงประตูในศึกฟุตบอลโลกได้กี่ลูก ? พร้อมแนบท้ายด้วยรูปอีโมจิหน้านิ่งนั่นเอง ข่าวบอลข่าวกีฬารอบโลกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวกีฬา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล