" "

คู่มือฮีโร่ Dota 2: และวิธี “ประสาน” การต่อสู้

ข่าวเกม

การที่จะชนะการต่อสู้ใน Dota 2 ผู้เล่นต้องมีแผนการที่สมบูรณ์แบบ

บางครั้งการมีฮีโร่ที่สมบูรณ์แบบในทีมช่วยได้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฮีโร่สามารถหลบการโจมตี เข้าและออกจากสายตาได้ในเสี้ยววินาที ผู้ประกอบสามารถย้อนเวลากลับไปเพื่อลบล้างความเสียหาย ทั้งหมดในขณะที่ฆ่าศัตรูด้วยการโจมตีต่อเนื่องและร้ายแรง ถึงตายแต่ก็นิ่มนวลในเวลาเดียวกัน ถ้าเล่นดีอาจสร้างปัญหาได้มากมาย ดังนั้นโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป “มาสานต่อการต่อสู้กันเถอะ”

คำแนะนำเบื้องต้นในการเล่น Weaver ใน Dota 2
ผู้ประกอบเป็นฮีโร่ตัวพกพาที่มีความสามารถ สิ่งที่มีค่าที่สุดเกี่ยวกับความสามารถของ Weaver ใน Dota 2 คือ Ultimate(R) ของเขา พลังโจมตีของ Weaver ค่อนข้างสูงเมื่อเริ่มต้นด้วยความเสียหายพื้นฐาน 63 และความเร็วในการเคลื่อนที่ 275 สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้ขึ้นอยู่กับการสร้างไอเท็ม การเพิ่มความคล่องตัวของ Weaver ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันที่สามารถจัดการเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

ฝึกฝนความสามารถของฮีโร่
ผู้ประกอบจะสร้างความรำคาญอย่างมากในสนามรบหากเล่นถูกต้อง เมื่อมาถึงความสามารถของมัน พวกมันมีตั้งแต่พลังยิงไปจนถึงการหลบหลีก ไปจนถึงการพลิกกลับความเป็นจริงทั้งหมดในคราวเดียว

(Q) The Swarm (ฝูง)
ผู้ประกอบสามารถปล่อยแมงมุมตัวเล็กจำนวน 12 ตัวที่เกาะติดกับยูนิตศัตรู สร้างความเสียหายและลดเกราะของยูนิตจนกว่าจะถูกฆ่า ด้วยการอัพเกรดชิ้นส่วน Aghanim ทำให้มองเห็นยูนิตศัตรูที่ติดอยู่ได้อย่างแท้จริง ความสามารถพิเศษนี้ทำให้ผู้ประกอบได้เปรียบในการต่อสู้ ยิ่งทีมต่อสู้กันนานเท่าไร เกราะของศัตรูก็จะยิ่งต่ำลง ทำให้ผู้ประกอบสามารถสังหารได้ง่าย ผู้เล่นต้องพยายามใช้ความสามารถของตนในตอนเริ่มการต่อสู้แบบทีมเพื่อเอียงการต่อสู้ให้เป็นประโยชน์กับทีมของตน

(W) Sukuchi (สุกุจิ)
ผู้ประกอบออกจากการมองเห็น กลายเป็นล่องหน และได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่สูงสุดเมื่อความสามารถนี้ทำงาน ครอบคลุมภูมิประเทศในไม่กี่วินาทีและการหลบเลี่ยงการโจมตีในการต่อสู้เป็นเรื่องง่ายด้วยความสามารถเฉพาะ Sukuchi พร้อมกับการวางตำแหน่งที่แม่นยำเป็นกุญแจสำคัญในการเล่นทอผ้าอย่างมืออาชีพใน Dota 2 เราต้องรู้ว่าเมื่อใดควรใช้ Sukuchi ในการต่อสู้และเมื่อใดไม่ควรทำ ในการต่อสู้ที่ยาวนานและยืดเยื้อ เมื่อใดก็ตามที่ Weaver รู้สึกว่าถูกคุกคาม มันสามารถออกจากสนามรบและหลบหนีได้

(E) Geminate attack (การโจมตีแบบอัญมณีin)
เรียบง่ายแต่ถึงตาย สิ่งนี้ทำให้ Weaver สามารถโจมตีได้สองครั้งในแต่ละครั้ง โดยมีคูลดาวน์ 3 วินาทีเมื่อถึงขีดจำกัดสูงสุด ด้วยความสามารถพิเศษของฮีโร่ระดับ 25 ผู้ประกอบสามารถติดตั้งการโจมตี Geminate เวอร์ชันอัปเกรดเพื่อเปิดใช้การโจมตี 3 ครั้งแทนที่จะเป็นสองครั้ง การตัดศัตรูใน Dota 2 เป็นเรื่องง่ายเมื่อ Weaver ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้ว

(R) Timelapse (ไทม์แลปส์)
ความสามารถขั้นสูงสุดของ Weaver ช่วยให้สามารถย้อนเวลากลับไปได้ทุกที่ใน 5 วินาทีก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังนำ Weaver กลับมาที่ HP และมานาเมื่อ 5 วินาทีที่แล้ว นี่เป็นความสามารถที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะลบล้างความเสียหายใดๆ ผู้เล่น Pro-Weaver ใช้มันเป็นทางเลือกสุดท้ายในการออกจากการต่อสู้ แต่ผู้ประกอบมีความอ่อนไหวเป็นพิเศษต่อการทำให้มึนงงและระเบิดดาเมจใน Dota 2

Item Build (ไอเทมบิวด์)
ไอเท็มของ Weaver ควรมีความสมดุลและไม่ก้าวร้าวหรือป้องกันมากเกินไป ผู้ประกอบควรมองหาหน้าต่างที่สมบูรณ์แบบเพื่อโจมตีและลบล้างความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการ

ช่วงต้นเกม – Wraith band, Boots, Magic Wand (ถ้าจำเป็น)
กลางเกม – ดอกยางทรงพลัง Desolator ลูกโลกของ Linken / Black King Bar
ช่วงท้ายเกม – Monkey King Bar, Daedalus, Butterfly/ Skadi

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการโจมตีและการหลบหนีคือกุญแจสำคัญ ไม่เคยถอยหลังจากการต่อสู้ใด ๆ ผู้ประกอบอาจถึงตายได้หากเล่นอย่างถูกวิธี ในสถานการณ์ที่ชาญฉลาด การสร้างไอเท็มอาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่พื้นฐานยังคงเหมือนเดิม จู่โจมแล้วหนี!

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวอีสปอร์ต

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ผลบอล